Tải mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch

Tải-mặt-đồng-hồ-Hermes-cho-Apple-Watch

Bạn yêu thích hình ảnh mặt đồng hồ Hermes và muốn tải nó cho Apple Watch nhưng chưa biết cách làm như thế nào? Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch, giúp bạn dẽ dàng thay đổi phong cách hiển thị mặt đồng hồ trên Apple Watch đơn giản.

Tải-mặt-đồng-hồ-Hermes-cho-Apple-Watch

Cách tải mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch.

Để cài đặt mặt đồng hồ cho Apple Watch anh chị cần cài đặt ứng dụng bên thứ 3 để hỗ trợ tải nhanh chóng. Với ứng dụng JingWatch anh chị dễ dàng tải và cài đặt những mặt đồng hồ nổi tiếng  như: Rolex, Casio, Hermes, Patek Philippel, nike…

Hướng dẫn tải ứng dụng JingWatch thay đổi mặt đồng hồ cho Apple Watch.

  • Trên cửa hàng App Store bạn tìm kiếm và tải về ứng dụng JingWatch

cai-dat-ung-dung-jingwatch

  • Tiếp tục vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > Chọn quản lí cấu hình và thiết bị > Chọn tin cậy là xong.

Tải mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch như sau:

Bước 1: Vào My Watch trong Apple Watch ở trên điên thoại iPhone

Bước 2: Chọn phần Cài đặt chung

Bước 3: Chọn bật màn hình -> Chọn phần Khi ở trong phiên

vao-dao-dien-jingwatch
Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản thông qua email.

Vào icon cửa hàng màu hồng chính giữa để vào chọn mặt đồng hồ, có hàng nghìn mặt đồng hồ được lập trình riêng cho Apple Watch dựa vào các hãng đồng hòo nổi tiếng trên thế giới như Rolex; Patek Philippel; Casio mặt điện tử cổ điển. Tất nhiên có cả mặt phiên bản Apple Watch Hermes và mặt Nike cho bạn chọn lựa, chỉ việc kéo lên trên cùng có thanh tìm kiếm và gõ từ khoá: Hermes, Casio,…

Có miễn phí (0.00) và có cả mặt tính phí, cao nhất là 9 USD, trung bình là 3 – 5 USD để bạn sở hữu mặt Apple Watch thêm sang trọng  bớt nhàm chán bởi các mặt mặc định của Apple.

chon-cai-mat-dong-ho

Khi tải về một mặt ưng ý, anh chỉ việc vào mục “My Faces” trong ứng dụng (bên dưới góc trái) để quản lí.

Sau khi tải xong mặt đồng hồ mở Apple Watch, JingWatch sẽ xuất hiện trong apps, chạm mở là sẽ. hiển thị ngay những mặt đồng hồ mà bạn tải về. Bản chất mặt đồng hồ hiển thị chỉ là ứng dụng, nó hoàn toàn không nằm trong kho mặt đồng hồ của Apple. Nhưng nó vẫn hiển thị chính xác thời gian, ngày giờ cho người dùng sử dụng hằng ngày.

Bằng các bước hướng dẫn như trên anh chị có có thể tải mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch hoặc bất kì hình ảnh mặt đồng hồ nào bạn muốn sẽ có đầy đủ trên ứng dụng này nhé!

Cách tải app xingtu trên iphone, iPad – Link tải mới nhất.