Trung tâm bảo hành điện thoại Blackberry tại Hà Nội & HCM.

trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-blackberry

Anh chị đang tìm kiếm trung tâm bảo hành điện thoại Blackberry để sử dụng các dịch vụ chính hãng hoàn hảo nhất, tại đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ địa chỉ, số điện thoại trung tâm bảo hành điện thoại Blackberry trên toàn quốc để khách hàng dễ dàng liên hệ.

trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-blackberry

Địa chỉ và số điện thoại trung tâm bảo hành điện thoại Blackberry trên toàn quốc.

+ 174 Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ : 0292 6250555

+ 77 Tản Đà, phường Thạch Gián, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng : 0236 3575147

+ Tầng 2, số nhà 37, Ngõ 1 đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội :  0936.168255

+ 136A Xã Đàn, Q. Đống Đa Điện thoại di động : 0247303.6039

+ 194 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM : 1900 555567

+ 324/26 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh : 0902 565066

+ 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 Điện thoại di động : 087303.7119.

quy-dinh-bao-hanh-dien-thoại-blackberry

Chính sách bảo hành điện Thoại Blackberry Việt Nam.

Để biết được điện thoại của mình có nằm trong danh sách được bảo hành hay không, các bạn có thể đọc và hiểu ro chính sách bảo hành sản phẩm điện thoại Blackberry như sau:

1- Sản phẩm (SP) còn Tem và còn trong thời gian bảo hành.

2- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới.

3- Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice).

4- Có Thân Máy + Hộp trùng IMEI (yêu cầu đối với tất cả sản phẩm điện thoại).

5- Sản phẩm bị phai màu môt cách tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị bong tróc lớp mạ do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của công ty chế tác (yêu cầu đối với sản phầm chế tác).

Các trường hợp từ chối Bảo hành:

1- Sản phẩm BlackBerry bị khóa bởi ứng dụng BackBerry Protect – BlackBerry ID của khách hàng.

2- Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp và các hệ thống liên kết (Dâu Đen + Di Động Pro).

3- Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím…).

4- Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,…

5- Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng (vd: bỏ sim/thẻ làm gãy lò xo, hỏng chân SIM, hỏng ổ thẻ,…).

6- Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.

7- Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,…

8- Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,…
Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,…

9- Tem bảo hành của sản phẩm không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin IMEI trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.

Quy trình tiếp nhận bảo hành Blackberry Việt Nam

1. Khách trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành

– Lỗi phần mềm:

  • Khôi phục cài đặc gốc (wipe máy ) / Khắc phục phần mềm
  • Thời gian dự kiến: Từ 2h – 4h

– Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua.

2. Khách gửi máy đến Trung Tâm Bảo Hành: Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển).

3. Hỗ trợ các trường hợp ngoài bảo hành: Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.

Quý khách sử dụng sản phẩm điện thoại Blackberry có nằm trong danh mục bảo hành có thể liên hệ tới địa chỉ gần nhất trên toàn quốc để được bảo hành miễn phí. Trên đây là đầy đủ trung tâm bảo hành điện thoại Blackberry trên toàn quốchttps://vietnamblackberry.vn/ muốn gửi đến khách hàng.

Hệ điều hành Blackberry dùng hệ điều hành gì OS hay Android?