Hình nền iPhone 14 Plus, Pro, Pro Max cực đẹp.

tai-hinh-nen-iphone-14

iPhone 14 vừa mới ra mắt có chất lượng hình ảnh được đánh giá khá tốt, bạn muốn đặt hình nền chính thức của iPhone 14 cho điện thoại của mình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn anh chị tải hình nền chính thức iPhone 14 mời các bạn cùng tham khảo.

tai-hinh-nen-iphone-14

Bộ hình nền của iPhone 14.

Mỗi khi ra mắt thế hệ điện thoại iPhone mới, apple đều tung ra bộ hình nền đặc chưng của các phiên bản. Với thế hệ iPhone 14 lần này sẽ có 2 bộ hình nền đặc chưng như sau:

hinh-nen-iPhone-14

  • Bộ hình nền dành cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus có 5 tuỳ chọn màu sắc: đen midnight, starlight, xanh, tím và đỏ.

hinh-nen-iphone-14-pro-max

  • Bộ hình nền dành cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có 4 tuỳ chọn: đen graphite, trắng, vàng và màu tím đặc chưng.

Xem thêm

+ Cách tắt, bật âm thanh bàn phím Samsung

+ Cách kích hoạt Dolby Atmos cho Samsung

Cách cài hình nền iPhone 14

Bước 1: Sau khi lựa chọn được hình nền iPhone 14 cho máy của bạn thì bạn hãy truy cập vào ngay Cài đặt > Hình nền > chọn tiếp vào hình nền mới > bấm vào Ảnh để có thể chọn tấm ảnh làm hình nền cho iPhone 14 của bạn.

dat-hinh-nen-iphone-14

dat-lam-hinh-nen

Bước 2: Tiếp theo là chỉnh lại vị trí của ảnh nền iPhone sao cho hợp lý. Sau khi đã chỉnh xong thì các bạn hãy ấn vào Thêm rồi chọn vào tùy chọn là Đặt làm hình nềnHoàn tất là xong

Qua sự kiện iPhone 14 mới ra mắt các bạn đã có được bộ ảnh nền cho iPhone 14 cực đẹp, với bộ màu chủ đạo bao gồm: iPhone 14 và 14 Plus sẽ có năm tuỳ chọn màu sắc: đen, starlight, xanh, tím và đỏ, trong khi đó phiên bản Pro và Pro Max có bốn tuỳ chọn: đen graphite, trắng, vàng và một màu tím mới được người dùng yêu thích.

Cách lấy lại Ch Play trên Samsung.