Mở cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc Xiaomi Redmi 9,10, Miui 11…

mo-cai-dat-ung-dung-khong-ro-nguon-goc-xiaomi

Để tải ứng dụng không có sẵn trên cửa hàng, anh chị cần phải đồng ý cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc thì mới kích hoạt được trên điện thoại Xiaomi. Cách mở cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc Xiaomi như thế nào? Anh chị cùng xem cài đặt không rõ nguồn gốc Xiaomi Redmi 9, Miui 11 ngay sau đây.

mo-cai-dat-ung-dung-khong-ro-nguon-goc-xiaomi

Mở cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc Xiaomi

Hầu hết khi tải ứng dụng không rõ nguồn gốc điện thoại Xiaomi sẽ bật tính năng bảo vệ và bạn cần thực hiện các bước xác nhận để tiếp tục tải và cài đặt ứng dụng về máy theo các bước sau:

Bước 1 : Anh chị truy cập vào ứng dụng Cài đặt – Settings từ điện thoại Xiaomi Redmi 9,10,11. Tiếp tục kéo xuống và ấn chọn mục Cài đặt bổ sung- Additional Settings .

mo-cai-dat-ung-dung-khong-ro-nguon-goc-tren-xiaomi

Bước 2 : Để có thể tiếp tục cài và sử dụng ứng dụng đang tải trên Xiaomi, bạn cần ấn chọn mục Riêng tư – Privacy > và tìm chọn mục tính năng Không gõ nguồn gốc – Unknow Source

chon-rieng-tu

Đây chính là tính năng cho phép người dùng có thể tùy ý thực hiện cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc về điện thoại Xiaomi một cách dễ dàng mà không bị gặp các thông báo chặn cài đặt mà người dùng gặp phải.

bat-khong-ro-nguon-goc

Bước 3 : Tại đây bạn cần xác nhận điều khoản của thiết bị khi kích hoạt tính năng cho phép cài ứng dụng nào đó trên điện thoại Xiaomi mà phải ấn chọn Đồng ý – OK . Như vậy các bạn đã hoàn tất việc mở cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc Xiaomi rồi đấy.

chon-ok-de-xac-nhan-cai-ung-dung-khong-ro-nguon-goc

Bước 4 : Sau khi đồng ý tải về bạn ấn chọn vào file cài đặt về Xiaomi. Ngay lập tức chương trình sẽ chuyển chúng ta sang giao diện cài đặt ứng dụng và ấn chọn Cài đặt để hoàn tất việc cài đặt ứng dụng về máy là Xong.

Bật tắt tải ứng dụng không rõ nguồn gốc trên điện thoại Xiaomi để là gì?

Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc là một chức năng bảo mật có trên điện thoại Xiaomi. Chức năng này cho phép cài đặt file ứng dụng .apk từ bên ngoài mà không phải tải về từ kho ứng dụng của Xiaomi. Để có thể cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc từ bên ngoài về điện thoại của mình, bạn cần cài đặt bật cho phép tính năng này. Tùy theo mỗi điện thoại Xiaomi Redmi 9, Miui 11 khác nhau sẽ có cách tắt/ bật tính năng cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc khác nhau nhé!

Việc cài ứng dụng không rõ nguồn gốc điện thoại và dữ liệu cá nhân của bạn dễ bị tấn công hơn bởi các ứng dụng từ nguồn gốc không xác định. Khi bạn đồng ý tải những ứng dụng này bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm với mọi hỏng hóc với điện thoại của bạn hoặc mất mát dữ liệu có thể phát sinh do sử dụng những ứng dụng không rõ nguồn gốc này.

Hi vọng với bài viết mở cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc Xiaomi Redmi 9, 10, Miui 11 trên đây, anh chị sẽ dễ dàng hơn trong việc tải về các ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Xiaomi.

Cài Ch Play cho Xiaomi Miui 12, 12.5 nhanh chóng.