Máy lạnh Reetech báo lỗi E4 cách khắc phục chính xác.

may-lanh-reetech-bao-loi-e4

Lỗi E4 máy lạnh Reetech được đánh giá là lỗi phổ biến trên dòng máy lạnh này. Để khắc phục máy lạnh Reetech báo lỗi E4 bằng cách nào? Trong bài viết này trong chuyên mục điện máy chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nguyên nhân và cách sửa lỗi E4 điều hòa Reetech chi tiết nhất.

may-lanh-reetech-bao-loi-e4

Máy lạnh Reetech báo lỗi E4 nguyên nhân và cách khắc phục.

Lỗi E4 máy lạnh Reetech ý nghĩa là quạt dàn lạnh máy lạnh trên điều hòa đang gặp sự cố. Mã lỗi này thường xảy ra ở máy lạnh thường lẫn máy lạnh Inverter treo tường nhé! Thông thường máy lạnh báo mã lỗi E4 anh chị hãy kiểm tra các nguyên nhân như sau:

  • Hỏng tụ kích
  • Quạt dàn lạnh bị lỗi
  • Hỏng board mạch điện

Xem chi tiết: Mã Lỗi Máy Lạnh Reetech

Cách khắc phục lỗi E4 máy lạnh Reetech

Với những nguyên nhân kể trên, anh chị thực hiện sửa lỗi E4 máy lạnh reetech lần lượt các bước như sau:

Kiểm tra máy lạnh bị hỏng tự quạt:  Sau một khoảng thời gian phải khởi động cho quạt giơ sẽ gây hỏng tụ quạt như yếu tụ hay nổ tụ. Từ đó máy lạnh sẽ bị phát sinh lỗi E4, anh chị chỉ cần thay tụ quạt là được nhé!

Lỗi do quạt cục lạnh: Đây được coi là nguyên nhân chính khiến máy lạnh Reetech bị lỗi E4. Quạt bị bó bạch, hỏng bi làm cho quạt gió bị hoạt động chậm hơn so với bình thường. Ngoài ra, khi máy lạnh phải làm việc liên tục mà không có thời gian nghỉ ngơi sẽ khiến cho quạt dàn lạnh dễ bị chết không thể nào quay được bình thường hoặc ngừng hẳn, lúc này bạn cần thay quạt gió cho điều hòa.

Bo mạch điều khiển máy lạnh bị hỏng: Mạch điện là một trong các bộ phận quan trọng nhất trên máy điều hòa. Do đó, nếu thấy điều hòa Reetech chạy được vài phút sau đó nhấp nháy đèn ở trên dàn lạnh đồng thời hiển thị mã lỗi E4 thì rất có thể là bộ phận bo mạch của điều hòa gặp vấn đề, anh chị cần sửa chữa bo mạch hoặc thay thế bo mạch dàn lạnh Reetech khác.

Sửa máy lạnh Reetech báo lỗi E4 ở đâu tốt?

Trong trường hợp mã lỗi E4 máy lạnh Reetech nguyên nhân do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, anh chị cần thiết phải liên hệ đến trung tâm bảo hành máy lạnh Reetech trên toàn quốc để được hỗ trợ miễn phí.

Các lỗi nặng như hỏng bo mạch và thay thế quạt dàn lạnh ở lỗi E4 này các bạn có thể liên hệ các trung tâm sửa điều hòa gần nhất để được hỗ trợ như:

1. Dịch vụ sửa điều hòa địa chỉ sửa chữa điều hòa uy tín tại Hà Nội.

  • Địa chỉ : 56 Láng hạ – Đống Đa – Hà Nội
  • Website: https://dichvusuadieuhoa.net/
  • Mail: [email protected]

2. Điện Lạnh Bách Khoa 247 sửa điều hòa nhiều năm kinh nghiêm

  • Địa chỉ: 488 Trần Cung – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Website: https://dienlanhbachkhoa247.vn/sua-dieu-hoa
  • Mail: [email protected]

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về lỗi E4 máy lạnh Reetech, hi vọng những giải pháp mà chúng tôi nêu trên các bạn đã có phương pháp sửa máy lạnh Reetech báo lỗi E4 chính xác.